Cách chọn bánh tráng cuốn chả giò ngon

Cách chọn bánh tráng cuốn chả giò ngon

Ngày đăng: 25/03/2021 Lượt xem: 4310

Chả giò là món ăn rất ngon, bổ dưỡng lại dễ thực hiện nên rất phổ biến trên mâm cơm của người Việt, đặc biệt là vào dịp lễ Tết. mỗi vùng miền sẽ có những tên gọi cho món ăn này khác nhau như : nem rán, chả ram, cuốn ram...

Cách chọn bánh tráng cuốn chả giò ngon !

Khi chọn bánh tráng cuốn chả giò, các bạn nên ưu tiên chọn bánh tráng có độ dày vừa phải. Không nên chọn loại bở vì sẽ bị nát khó cuốn, còn loại dẻo khi chiên sẽ không giữ được độ giòn, còn nếu bánh quá dày sẽ khiến chả giò cứng và rất dai

Hiện nay có rất nhiều loại bánh tráng cuốn chả giò thông dụng bao gồm: bánh tráng gạo, bánh tráng rế, bánh tráng mè hoặc bánh tráng bò bía ( bánh tráng xốp, bánh tráng đậu xanh )

- Bánh tráng gạo: Vỏ giòn, màu trắng đục thường được dùng để cuốn nem rán của miền Bắc.

- Bánh tráng rế: Vỏ giòn rụm, tan ngay trong miệng.

- Bánh tráng mè: Vỏ béo, ăn lạ miệng, thường dùng làm ram của miền Trung.

- Bánh tráng bò bía ( bánh tráng xốp, bánh tráng đậu xanh ) : Vỏ giòn xốp, khi chiên sẽ có màu vàng tự nhiên rất đẹp mắt.

Chọn bánh tráng

 

Sử dụng bánh tráng bò bía, bánh tráng xốp , bánh tráng đậu xanh cuốn chả giò như thế nào ngon nhất !

- Lúc sử dụng bánh tráng bò bía cuốn chả giò thì nhân phải hoàn toàn ráo nước, cuốn nhân chặt vừa phải vì nếu để quá nhiều khi chiên sẽ bị nát.

- Khi cuốn xong bạn có thể để trong tủ lạnh khoảng 10 phút rồi đem ra chiên để giữ được độ giòn của chả giò lâu hơn.

- Trước khi chiên cho vào chảo dầu thêm một ít nước chanh thì khi chiên chả giò không bị bắn dầu và món chả giò sẽ giòn, không bị cháy khét.

- Chiên chả giò thì nên cho dầu ăn ngập với chả giò để có độ giòn nhanh hơn, bạn cũng có thể cách chiên 2 lần.

Mua bánh tráng bò bía , bánh tráng xốp cuốn chả giò ngon ở đâu ngon nhất ?

Công ty TNHH MTV THỰC PHẨM BẢO ĐỨC là tiền thân của cơ sở chế biến thực phẩm bảo đức , được thành lập năm 2005. Với đội ngũ nhân viên năng động , nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh Thực Phẩm Chaybánh tráng xốp ( Bò Pía ).

Chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm chất lượng cao cho quý khách hàng.Thế mạnh làm nên thương hiệu BẢO ĐỨC khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm ngặt, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một BẢO ĐỨC năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.

Công nghệ sản xuất theo dây chuyền hiện đại , tối ưu hóa về máy móc, đảm bảo vệ sinh chất lượng an toàn thực phẩm ,chúng tôi cho ra những sản phẩm chất lượng, đảm bảo giá cả thị trường cạnh tranh hiện nay.

Liên hệ mua hàng tại :

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THỰC PHẨM BẢO ĐỨC 

Địa Chỉ : 79/6 A đường Vĩnh Phú 32, QL 13, Thuận An, Bình Dương

Hotline : 0913132650- 0965 579 577

Email : thucphambaoduc@yahoo.com.vn

Website : https://thucphambaoduc.com/

 

 

THỰC PHẨM BẢO ĐỨC
Facebook
Zalo