CHẢ GIÒ TRÁI CÂY

CHẢ GIÒ TRÁI CÂY

Ngày đăng: 13/07/2021 Lượt xem: 2788

Chả giò hay còn được gọi là nem rán, chả ram là món ăn quen thuộc đối với nhiều người. Chả giò có rất nhiều phiên bản khác nhau như chả giò nhân thịt, nhân hải sản, chả giò chay, kết hợp với vỏ bánh tráng bò bía, hay bánh đan nem, vỏ chả ram... Để có được những miếng chả giò đẹp mắt luôn đòi hỏi một chút sự tỉ mỉ và khéo léo ở người làm. Còn chần chừ gì nữa hảy cùng Thực Phẩm Bảo Đức khám phá nhé!

Nguyên liệu

Cách làm chả giò trái cây

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Tôm, mực mua về rửa sạch, hấp qua sau đó lột vỏ. Sau đó thái tôm thành những miếng nhỏ. Mực thái thành các sợi mỏng dài rồi thái nhỏ hạt lựu.

Chuối, táo, dâu lột vỏ cuống sau đó thái hạt lựu.

Thơm thái hạt lựu xong, chần qua nước sôi nhé các bạn.

Bước 2: Trộn hỗn hợp

Cho hỗn hợp ở trên vào trong tô trộn đều, sau đó cho 3 muổng Xốt mayonnaise vào trộn đều tiếp, sau cùng cho mắn, hạt tiêu, hạt nêm vào nêm và trộn đều lại.

Bước 3: Cuốn chả giò


Trải vỏ bánh tráng bò bía ra, múc nhân vào một đầu vỏ bánh, gấp hai bên mép lại rồi cuốn từ từ. Tiếp tục cuốn cho đến khi hết nguyên liệu.

Sau khi cuốn xong, đập 1 quả trứng vào tô, khuấy đều tay, cho tiếp phần bột chiên xù ra đĩa khác. Dùng đũa gắp chả giò nhúng qua hỗn hợp trứng trước, rồi lăn qua lớp bột chiên xù. Tiếp tục theo trình tự  trứng rồi đến bột chiên xù với các miếng còn lại.

Bước 4: Chiên chả giò

Đặt chảo lên bếp, cho nhiều dầu vào chảo, đợi đến khi dầu thật nóng thì lần lượt cho chả giò vào. Vì phần nhân bên trong đã chín cho nên chiên đến khi bột chiên xù chuyển sang vàng là được. Lót giấy thấm dầu lên đĩa rồi để chả giò lên cho ráo bớt dầu.

Thành phẩm

Vậy là món chả giò trái cây chiên xù đã hoàn thành. Bạn có thể ăn kèm với nước chấm tương ớt xanh hoặc tương ớt đỏ.

Chả giò giòn rụm của vỏ bánh tráng bò bía và bột chiên xù với nhân hải sản gồm tôm, mực tươi ngon bên trong sẽ là món ăn khai vị hấp dẫn cho các bữa tiệc. Bảo Đức chúc các bạn thành công với món ăn!

Một số sản phẩm bánh tráng bò bía (bánh tráng xốp)bạn có thể quan tâm:

> Bánh tráng xốp hình vuông 20x25cm

> Da chả giò xốp (bánh tráng xốp) 20 - 25 cm 

> Bánh tráng hình vuông 

  • Địa chỉ mua  bánh tráng bò bía sườn non chay:
  • CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THỰC PHẨM BẢO ĐỨC
  • Địa Chỉ : 79/6 A đường Vĩnh Phú 32, QL 13, Thuận An, Bình Dương
  • Hotline : 0913132650
  • Email : thucphambaoduc@yahoo.com.vn
  • Website : https://thucphambaoduc.com/
THỰC PHẨM BẢO ĐỨC
Facebook
Zalo