Tin tức

Tin tức

CHẢ GIÒ TRÁI CÂY

CHẢ GIÒ TRÁI CÂY

Ngày đăng: 13/07/2021

Chả giò giòn rụm của vỏ bánh tráng bò bía và bột chiên xù với nhân hải sản, trái cây tươi ngon bên trong sẽ là món ăn khai vị hấp dẫn cho các bữa tiệc. Hãy cùng tìm hiểu cách làm chả giò trái cây nhé!

CHA GIO HAI SAN

CHA GIO HAI SAN

Ngày đăng: 27/04/2021

Chả giò hải sản sốt mayonnaise là món khai vị cực kỳ tuyệt vời trên bàn tiệc. Chả giò hải sản giòn rụm với lớp vỏ bắng bánh tráng bò bía kết hợp với bột chiên xủ, nhân hải sản ngọt thơm, tan ngay trong miệng, ngon nhất là được chấm với chút tương ớt cay cay.

CHẢ GIÒ CHAY

CHẢ GIÒ CHAY

Ngày đăng: 26/04/2021

Hiện tại, ăn chay vào những ngày rằm đã trở thành thói quen của nhiều người Việt Nam. Nếu bạn cũng có sở thích ăn chay, hãy xem ngay cách làm chả giò chay.

CHẢ GIÒ KHOAI MÔN

CHẢ GIÒ KHOAI MÔN

Ngày đăng: 24/04/2021

Chả giò khoai môn sau khi chiên xong có mùi thơm rất thú vị, bùi bùi. Lớp ngoài giòn tan của bánh tráng bò bía, lớp trong mềm, đậm đà. Bạn có thể ăn cùng với cơm, bún và các loại rau đều được.

CHẢ GIÒ CHIÊN XÙ BẰNG VỎ BÁNH TRÁNG BÒ BÍA

CHẢ GIÒ CHIÊN XÙ BẰNG VỎ BÁNH TRÁNG BÒ BÍA

Ngày đăng: 23/04/2021

Chả giò giòn rụm của vỏ bánh tráng bò bía và bột chiên xù với nhân hải sản gồm tôm, mực tươi ngon bên trong sẽ là món ăn khai vị hấp dẫn cho các bữa tiệc. Hãy cùng tìm hiểu cách làm chả giò chiên xù nhé!

BÁNH TRÁNG BÒ BÍA LÀ GÌ

BÁNH TRÁNG BÒ BÍA LÀ GÌ

Ngày đăng: 22/04/2021

Bánh tráng bò bía (hay còn gọi là bánh tráng xốp đậu xanh), là loại bánh tráng đặc biệt làm bằng bột mì. Loại bánh tráng này có lớp vỏ màu trắng đục, có độ dẻo, dai và xốp hơn hơn bánh tráng làm từ bột gạo. Thông thường, bánh tráng bò bía được sử dụng để gói chả giò, nem rán vì khi chiên lên vỏ bánh giữ được độ giòn lâu và có mùi thơm béo béo của vỏ đậu xanh.

BÒ BÍA

BÒ BÍA

Ngày đăng: 22/04/2021

Bò bía mặn là món ăn vặt ưa thích của người miền Nam bởi sự kết hợp hương vị rất hài hòa của rau củ với trứng, lạp xưởng, tôm khô dai mềm cùng với lớp vỏ bánh tráng bò bía xốp mền, nước chấm đậm đà vị tỏi. Cách làm bò bía mặn không hề khó. Hãy thử một lần thưởng thức hương vị miền Nam này nhé.

LÀM KẸO BÒ BÍA  NGỌT TỪ BÁNH TRÁNG BÒ BÍA

LÀM KẸO BÒ BÍA NGỌT TỪ BÁNH TRÁNG BÒ BÍA

Ngày đăng: 22/04/2021

Những miếng bò bía ngọt trắng trẻo, nhỏ xinh khi cắn vào thì có vị béo ngậy của cơm dừa, một chút giòn tan của những chiếc kẹo mạch nha cùng với độ dai dai của bánh tráng bò bía ở bên ngoài tạo nên một món bánh ăn hoài mà không chán.

CÁCH LÀM CHÀ BÔNG BẰNG SƯỜN NON CHAY

CÁCH LÀM CHÀ BÔNG BẰNG SƯỜN NON CHAY

Ngày đăng: 20/04/2021

Chà bông chay là một món ăn cực kỳ thơm ngon đồng thời tốt cho sức khỏe. Để đảm bảo an toàn vệ sinh, bạn hãy học cách làm chà bông chay từ sườn non chay tại nhà dưới đây!

SƯỜN NON CHAY XÀO SẢ ỚT

SƯỜN NON CHAY XÀO SẢ ỚT

Ngày đăng: 19/04/2021

Có rất nhiều cách chế biến món chay, và trong số các món chay ngon thì cách làm sườn non chay xào sả ớt là được yêu thích, quan tâm hơn hết. Nếu đã quá ngán ngẩm với những món thịt cá nhiều dầu mỡ thì bạn hãy chuyển sang dùng thử những món chay thanh đạm nhé.

SƯỜN NON CHAY KHÌA NƯỚC DỪA  THƠM NGON KHO CƯỠNG

SƯỜN NON CHAY KHÌA NƯỚC DỪA THƠM NGON KHO CƯỠNG

Ngày đăng: 17/04/2021

Món sườn chay vườn dai dai, dòn dòn lại có vị thanh từ nước dừa, vị chua chua cay cay từ tương ớt sẽ giúp các bạn có một món ăn chay ngon miệng, nhẹ bụng mà lại tốt cho sức khỏe do ít dầu mỡ và cholesterol.

SƯỜN CHAY RAM MẶN NGỌT NGON - ĐƠN GIẢN

SƯỜN CHAY RAM MẶN NGỌT NGON - ĐƠN GIẢN

Ngày đăng: 16/04/2021

Hướng dẫn xây dựng bữa ăn ngày Rằm ngon với cách làm sườn non chay ram mặn ngọt hợp vị cho cả nhà.

THỰC PHẨM BẢO ĐỨC
Facebook
Zalo